เทศบาลตำบล หนองบัวแดง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
               
หน้าหลัก

Home
ข้อมูลหน่วยงาน

General
บุคลากร

Staff
การบริหารบุคคล

Personnel
ข่าวสาร

News
แผน

Planning
รายงาน

Report
ระเบียบ

Rules
บริการประชาชน

Service
   
 

การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
 



 
กิจกรรมส่งเสริมจริยธรรม  
 

รายงานผลการขับเคลื่อนตามมาตรฐานทางจริยธรรมของเทศบาลตำบลหนองบัวแดง
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
เมื่อวันที่ 29 เดือน ธันวาคม  พ.ศ. 2565  เทศบาลตำบลหนองบัวแดง ได้ดำเนินการประชุมประจำเดือนธันวาคม  พ.ศ.2565  ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 โดยมีบุคลากรภายในเทศบาลตำบลหนองบัวแดง ประกอบด้วยคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ จำนวน 100 คน สมาชิกสภาเทศบาลตำบลหนองบัวแดง จำนวน 12 คน   เข้าร่วมกิจกรรม โดยมีนายธนกร  ภัทรบุญสิริ ตำแหน่งนายกเทศมนตรีตำบลหนองบัวแดง เป็นประธานในที่ประชุม ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้มีการส่งเสริมให้บุคลากรในหน่วยงานได้ทราบถึงรายละเอียดเนื้อหาของประกาศคณะกรรมการมาตรฐานการบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น เรื่อง ประมวลจริยธรรมพนักงานส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2565ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น พ.ศ. 2565 และประมวลจริยธรรมสมาชิกสภาท้องถิ่น พ.ศ. 2565  และเพื่อให้บุคลากรทุกคนในองค์กรและสมาชิกสภาเทศบาลตำบลหนองบัวแดง นำหลักเกณฑ์ตามประมวลจริยธรรมไปใช้ในการปฏิบัติตนและรักษาคุณงามความดีที่เจ้าหน้าที่ของรัฐต้องยึดถือปฏิบัติโดยเคร่งครัด รวมถึงแนวทางการปฏิบัติตนทางจริยธรรม  ข้อควรทำ ข้อไม่ควรทำและการดำเนินงานตามประกาศเจตนารมย์ตามนโยบายไม่รับของขวัญ No Gift Policy การให้ความรู้ในเรื่องการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนให้กับพนักงานเทศบาล พนักงานครู และพนักงานจ้าง ของเทศบาลตำบลหนองบัวแดง เพื่อให้บุคลากรได้เข้าใจในการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน เพื่อให้บุคลากรทุกคนปฏิบัติงานโดยยึดถือระเบียบ กฎหมาย คุณธรรม จริยธรรม เพื่อเป็นเครื่องกำกับความประพฤติของตน เพื่อไม่ให้เกิดผลประโยชน์ทับซ้อนป้องกันการทุจริตในการปฏิบัติราชการ

 

ข่าว ณ. วันที่ 24 มี.ค. 2566 เวลา 10.21 น. โดย คุณ ปราโมทย์ มีวุฒิ

แก้ไขข่าว ณ. วันที่ 20 ต.ค. 2566 เวลา 11.03 น. โดย ส.อ.คำพันธ์ พรมเดื่อ

ผู้เข้าชม 66 ท่าน

 
 
 
 
 
 
สายตรงนายก
044-872-140 ต่อ19
รับเรื่องราวร้องเรียน
ร้องทุกข์จากประชาชน
 
  นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10