เทศบาลตำบล หนองบัวแดง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
               
หน้าหลัก

Home
ข้อมูลหน่วยงาน

General
บุคลากร

Staff
การบริหารบุคคล

Personnel
ข่าวสาร

News
แผน

Planning
รายงาน

Report
ระเบียบ

Rules
บริการประชาชน

Service
   
 
 


 
เทศบาลตำบลหนองบัวแดงขอเชิญร่วมบริจาคสิ่งของเครื่องอุปโภค บริโภคเพื่อจัดทำถุงยังชีพเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019  

ลำดับภาพที่ 1/6

ลำดับภาพที่ 2/6

ลำดับภาพที่ 3/6

ลำดับภาพที่ 4/6

ลำดับภาพที่ 5/6

ลำดับภาพที่ 6/6
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

เรียน พี่น้องประชาชนชาวเทศบาลตำบลหนองบัวแดงที่รักทุกท่าน
     ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โควิด19 ในห้วง เดือน เม.ย 64 ที่ผ่านมา เป็นการแพร่ระบาดอย่างรวดเร็ว และรุนแรงในเขตพื้นที อ.หนองบัวแดง และอาจส่งผลกระทบกับพี่น้องประชาชนชาวเทศบาลหนองบัวแดง จนได้รับความเดือดร้อน ในการประกอบอาชีพ
      เทศบาลตำบลหนองบัวแดงได้ตระหนักถึงความลำบากที่เกิดขึ้น จึงมีนโยบายที่จะจัดทำถุงยังชีพมอบให้กับประชาชนผู้มีรายได้น้อยและด้อยโอกาสในเขตเทศบาลตำบลหนองบัวแดงที่ได้รับผลกระทบ ซึ่งทางผู้บริหารของเทศบาล/หัวหน้าส่วน/พนักงาน/ลูกจ้างเทศบาล ได้ร่วมสมทบทุนในการจัดซื้อสิ่งของเครื่องอุปโภค บริโภคต่างๆ เพื่อจัดทำถุงยังชีพ  จึงขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนพี่น้องประชาชน ผู้มีจิตศรัทธา ร่วมบริจาคทรัพย์สินและสิ่งของเพื่อสมทบในการทำถุงยังชีพในครั้งนี้ โดยจะเริ่มดำเนินการรับบริจาคในวันจันทร์ที่ 3 พ.ค.64 สามารถติดต่อเข้าร่วมบริจาคสมทบทุนได้โดยตรงที่นายธนกร  ภัทรบุญสิริ นายกเทศมนตรีตำบลหนองบัวแดง หรือที่สำนักงานเทศบาลตำบลหนองบัวแดง ตั้งแต่วันที่3พ.ค.เป็นต้นไป
    ด้วยความรักและปรารถนาดีจาก คณะผู้บริหาร เทศบาลตำบลหนองบัวแดง
    นายธนกร  ภัทรบุญสิริ                                                                              นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบหนองบัวแดง

 

ข่าว ณ. วันที่ 7 พ.ค. 2564 เวลา 15.51 น. โดย คุณ ศิริรัตน์ พระนอ

ผู้เข้าชม 201 ท่าน

 
 
 
 
 
สายตรงนายก
044-872-140 ต่อ19
รับเรื่องราวร้องเรียน
ร้องทุกข์จากประชาชน
 
  นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10